BESTPRICE

BESTPRICE


Quy định đổi trả

Điện máy Bestprice cam kết khách hàng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 03 ngày sau khi mua hàng. (*)

Chính sách đổi - trả sản phẩm, hỗ trợ cho mượn máy bảo hành, dịch vụ chăm sóc qua tổng đài 24/7

ĐT: 0906.353932Hotline: 0905.319.391

I. Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
  • Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau.
  • Máy đổi hoặc trả có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện, sách hướng dẫn và đĩa CD license (nếu có), quà khuyến mãi và hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT).

II. Quy định thời gian đổi/trả sản phẩm

1. Đối với máy bị lỗi kỹ thuật

  • Sản phẩm máy lạnh trong vòng 1 ngày kể từ ngày mua.
  • Các sản phẩm khác: trong vòng 3 ngày

2. Đối với sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật

  • Khách hàng được đổi trả lại sản phẩm đã mua trong thời gian tối đa 3 ngày. Điện máy Bestprice sẽ thu phí 30% giá trị của sản phẩm .
  • Từ sau 3 ngày mua hàng, việc trả sản phẩm sẽ được áp dụng theo quy định thu sản phẩm cũ của Điện Máy Sài Gòn.
  • Việc đổi - trả sản phẩm phải thỏa điều kiện quy định tại mục (I)

* Lỗi kỹ thuật: Lỗi phát sinh trên sản phẩm có nguyên nhân do sản xuất, không phải lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng không dùng hoặc không vận hành đúng theo sách hướng dẫn.

Các thương hiệu lớn
wechat
Chat fanpage